Vi sao Amazon, Samsung và Yahoo đang theo dõi sát Cyanogenmod

1 comment

Tờ báo này cũng cho rằng cả Amazon, Samsung và Yahoo cũng đang theo dõi xáp công ty đứng đằng sau bản ROM "chế" số 1 dành cho Android. đích của các ông lớn này là để đánh giá Cyanogen "có trở thành 1 đối tác tiềm năng hoặc một đích thâu tóm hay không".

Theo thông tin từ thay man hinh ipad 4 cập nhật được , Microsoft đã bắt đầu theo dõi quá trình hoạt động của Cyanogen Inc, công ty đứng đằng sau bản ROM CyanogenMod đình đám của thế giới Android. Tờ báo này khẳng định CEO mới Satya Nadella của Microsoft thậm chí đã ngồi đàm phán trực tiếp với lãnh đạo của Cyanogen Inc về một thương vụ thâu tóm triệu đô.

ipad air

Lý do vì sao Amazon và Samsung đeo đuổi CyanogenMod và thay man hinh ipad mini là rất dễ hiểu: tự tăng cường sức mạnh phần mềm bằng một sản phẩm đã được cộng đồng Android yêu quý. Yahoo có thể đang nhòm ngó các nhân tài của CyanogenMod (theo đúng truyền thông thâu tóm các công ty nhỏ để thu thập nhân lực) hoặc cũng có thể đang tìm cách dấn chân sâu hơn và thị trường ứng dụng di động.

Các fan ruột của Android hiểu được sức hấp dẫn của CyanogenMod: một trải nghiệm Android rất gần với Android gốc và mang trong mình nhiều dụng cụ bổ trợ thực thụ hữu ích với người dùng cùng mức độ tùy biến rất cao. nên chi, các ông lớn công nghệ đã bắt đầu nhòm ngó tới CyanogenMod.

CEO thay man hinh ipad air của công ty JEKO cũng tự tin cho biết, Việt Nam là thị trường thứ 03 ở Đông Nam Á sau khi dòng sản phẩm này đã tiếp cận thành công người tiêu dùng ở các nước châu Âu, Á như: Nga, Honduras, Dubai, Tây Ban Nha, Philippinnes, Malaysia…

Với 04 sản phẩm chào sân thị trường Việt, đại diện BlackView khẳng định hãng sẽ bán ra với giá ưu đãi để người dùng Việt trải nghiệm thử sản phẩm mới.

Theo đó, Crown là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong lần ra mắt này. Cấu hình mạnh với bộ vi xử lý 8 nhân (Octa Core), màn hình 5 inch HD IPS nét, công nghệ OGS tiền tiến và sử dụng kính cường lực chống trầy. Crown có mức giá cạnh tranh với tổn phí để sở hữu chiếc điện thoại thời trang này là 4,98 triệu đồng.

Trong khi đó, DM500 lại được thiết kế với dáng vẻ thảnh thơi và hiện đại, cấu hình mạnh tương tự Crown với giá bán quyến rũ là 4,88 triệu đồng. Ấn tượng hơn hết là JK900 - sản phẩm dành riêng cho các tín đồ thời trang với giá bán 4,08 triệu đồng.

1 nhận xét: