Microsoft nhận thấy có nhiều ứng dụng rác trên Windows Store

Leave a Comment

Microsoft có vẻ đã nhận biết rất rõ vấn đề này, bởi gã đồ sộ phần mềm không chỉ khuyến khích các nhà phát triển đăng nhiều vận dụng cùng lúc mà còn tự thẩm tra từng áp dụng được đưa lên Windows. Trong một tuyên bố mới nhất trên blog công ty, Microsoft khẳng định sẽ sớm mang lại thứ tự cho Windows Store.

Cũng giống như thay man hinh ipad 2 tình trạng của chợ ứng dụng BlackBerry World, chợ vận dụng Windows  có quá nhiều áp dụng "rác" chất lượng kém, vô ích và các vận dụng "giả dạng" thành một vận dụng nức danh nào đó và bắt người dùng phải trả tiền trong khi áp dụng gốc là hoàn toàn miễn phí.

anh-1

Tuyên bố của Microsoft cho biết tính đến tuần vừa qua, đã có 1.500 áp dụng bị gỡ bỏ khỏi chợ vận dụng Windows do các nhà phát triển của các ứng dụng này không đáp ứng các đề nghị chứng nhận áp dụng mới. Hệ thống chứng nhận của Microsoft sẽ được vận dụng cho cả các áp dụng mới lẫn các bản cập nhật mai sau dành cho các áp dụng cũ. Microsoft cũng đang tiến hành kiểm tra lại các áp dụng đang có mặt trên Windows để phát hiện ra các ứng dụng không đáp ứng tiêu chuẩn của công ty.

Theo thay man hinh ipad air cho rằng trước thời điểm chính thức ra mắt, hình ảnh thực tại của mẫu Xperia Z3 Compact bất thần xuất hiện trên một trang web tại Australia.

anh 2

Theo đó, sản phẩm này sẽ có 4 màu sắc bao gồm đen, trắng, đỏ và xanh ngọc. Có thể thấy, chiếc Z3 Compact trông rất ấn tượng qua những hình ảnh trước tiên, măc dù thiết kế của nó không khác biệt nhiều so với mẫu Z1 Compact trước đó.

Theo tin đồn của thay man hinh ipad mini , Xperia Z3 Compact được cho là sở hữu màn hình 4,6 inch HD, chip xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, camera sau 20,7 megapixel và tính năng chống nước.

Tại IFA năm nay, ngoài Xperia Z3 và Z3 Compact, Sony còn cho giới thiệu rất nhiều sản phẩm mới khác, chẳng hạn như máy tính bảng Z3 Tablet Compact, đồng hồ thông minh Smartwatch 3, thiết bị theo dõi sức khỏe Smartband Talk. Thông tin gần đây còn cho thấy, hãng có thể ra mắt thêm một sản phẩm giá rẻ là chiếc Xperia E3, thay thế cho mẫu E1 ngày nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét