Tất tần tận về iphone 6 sắp chào đời

Leave a Comment

Mới đây một trương mục Youtube có tên "Rozetked" đã đăng tải hình ảnh của 2 phiên bản iPhone 6 màu xám màn hình kích tấc 4.7 inch và 5.5 inch. Có thể nói, đây là những hình ảnh tốt nhất mà chúng ta được chứng kiến tính đến thời khắc này.

Họ cũng tiến hành quay những thước phim rất chậm để mọi người có thể thấy rõ hơn về các khía cạnh của chiếc iPhone thế hệ mới của Apple. Cũng như so sánh thay man hinh ipad mini và hình trạng của nó với chiếc iPhone 5S màu xám, cho thấy màu sắc gần như tương tự nhau.

Điểm trổi của video rò rỉ lần này là chúng ta thấy được cả board mạch chủ bên dưới màn hình. Có khá nhiều thông tin khác mà chúng ta có được từ video này như: đèn flash vẫn là True Tone 2 màu nhưng để ở trong một cái vòng tròn, Camera lồi, mặt kính không phải sarphire, có NFC, Camera trước không nằm trên loa thoại mà nằm bên trái loa thoại...

iphone 6

Ngay sau đó thay man hinh ipad 3 cho thấy chiếc iPhone 6 cũng được mở ra, bên trong có thể thấy ăng ten của nó lớn hơn, nút nguồn được di chuyển từ cạnh trên xuống cạnh phải…

Rất nhiều người đang chờ đợi sự kiện Apple sẽ ra mắt cả 2 phiên bản iPhone 6 màn hình kích thước 4.7 inch và 5.5 inch sắp tới, chưa kể iWatch. Đây là một sự kiện lớn và kiên cố Apple sẽ đem đến rất nhiều cái mới. bởi vậy, giả dụ mọi người nghĩ mình đã biết tuốt luốt về iPhone mới, vững chắc sẽ có sự ngạc nhiên khi nó xuất hiện hoặc khi ra cửa hàng.

Camera hơi lồi ra vì máy khá mỏng trong khi model camera không thể mỏng hơn. Mỏng nữa là bị viền tím, flare liền. Đèn flash vẫn là dạng True Tone như ở iPhone 5s, nhưng được cho vào một hình tròn.

Ngoài ra thay man hinh ipad air cho biết thêm account YouTube Feld & Volk mới đây đã đăng tải một đoạn video cho thấy một chiếc iPhone 6 có thể chạy lên được. Máy dừng lại ở màn hình yêu cầu cắm vào iTunes để khôi phục và iTunes quả thực nhật ra thiết bị này, có điều máy tính của người trong clip không thể kết nối được với máy chủ cập nhật phần mềm của Apple. N

goại hình của sản phẩm thì na ná như những ảnh rò rỉ mà chúng ta từng thấy trước đây với viền được bo tròn, màn hình kích thước lớn (có nhẽ chiếc xuất hiện trong video là bản 4,7"), nút nguồn chuyển di xuống cạnh phải, camera hơi lồi ra ngoài. Chưa rõ đây đã là bản chính thức hay chỉ mới là máy thể nghiệm. Apple được cho là sẽ giới thiệu iPhone 6 vào ngày 9/9 tới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét