Xem lại lịch sử của iphone và rò rỉ phụ kiện của iphone 6

Leave a Comment
Trong clip, bạn sẽ được xem lại trích đoạn thay man hinh ipad 4 và bài thuyết trình của các quan chức Apple, sự đổi thay về thiết kế, camera, hiệu năng, màn hình, cổng kết nối, kể cả cảm biến vân tay Touch ID. Hẹn gặp lại các bạn vào tuần sau khi Apple ra mắt iPhone đời mới

Vào ngày 9/9 tới đây Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone đời mới, tạm gọi là iPhone 6. Và trong lúc đợi chờ sự kiện này diễn ra, mời các bạn xem lại một đoạn video tóm tắt lịch sử của iPhone từ năm 2007 đến 2013, từ lúc Steve Jobs lần đầu giới thiệu một chiếc điện thoại đã thay đổi cả thế giới cho đến khi iPhone 5s ra đời.



Wired là tập san uy tín tiếp theo xác nhận thay man hinh ipad air và iPhone 6 sẽ tương trợ NFC để để phục vụ cho việc thanh toán di động, sau rất nhiều bẩm chúng ta đã thấy trước đó. Đây không phải là một điều quá ngạc nhiên khi Tim Cook từng nói: "tính sổ di động là một trong những lĩnh vực mà chúng tôi đang cảm thấy rất hứng. Nó là một trong những ý tưởng đằng sau TouchID. Đó là một thời cơ lớn"... Thông tin từ Wired còn cho biết NFC và tính sổ di động sẽ là một tính năng mà Apple quảng bá cực kỳ nhiều trên iPhone 6, một tính năng chính.

Bên cạnh NFC thì chúng ta cũng biết được Thông tin về thay man hinh ipad mini và một số các linh kiện mới trên chiếc điện thoại được trông đợt rất nhiều này: iPhone 6 sẽ có 3 màu như iPhone 5s, bộ phân rung được thiết kế lại rất nhiều song song loa được làm lớn hơn đáng kể so với đời trước. Nhìn vào 3 khay SIM, bạn có thể thấy nó được bo tròn giống với thiết kế bị lộ của iPhone 6.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét