Màn hình iPad có thể bẻ cong chả gãy

Leave a Comment

Tác dụng của dòng mã được thêm là yêu cầu ứng dụng tự kéo giãn to ra cho vừa với thay man hinh iPad . Dây kết nối này sẽ có nhiệm vụ chuyển và hiển thị mọi thông tin, nội dung từ màn hình iPad lên một chiếc HDTV lớn hơn qua kết nối HDMI.Theo ông, quyết định “đình chiến” với Google là dấu hiệu cho thấy Apple muốn quay lưng lại với tham vọng “chiến tranh hạt nhân” của cố Tổng Giám đốc Steve Jobs. Không có nghi ngờ gì khi nói siêu màn hình cảm ứng Retina của thay man hinh iPad air áp đảo tất cả các máy tính bảng khác hiện có trên thị trường.

Một điểm đặc biệt đó là công nghệ mới không sử dụng tới gia tốc kế hay con quay hồi chuyển mà phụ thuộc hoàn toàn vào cử động của người xem, nói chính xác hơn là bắt cử động của đầu người. com để làm cho em nó 1 miếng da Bàn phím ngoài dành cho iPad Bàn phím ảo của thay man hinh iPad mini không quá tệ, tuy nhiên cũng không thể sánh bằng bàn phím rời được. iPad Air thế hệ 2 cùng iPhone dự kiến được Apple giới thiệu vào cuối năm nay. Theo ông Vinita Jakhanwal, một nhà phân tích tại IHS iSuppli, việc sản xuất iPad Mini có màn hình Retina của Apple vẫn chưa rõ ràng và có thể sẽ không xảy ra sớm.

Theo như chủ nhân của tác phẩm này thì ngoài độ phân giải lớn, màn hình Retina còn sở hữu cổng kết nối eDisplayPort - Kết nối chuẩn của các loại card màn hình hiện đại, màn hình được mua với giá 55 USD (khoảng 1,15 triệu đồng) và sau khi sử dụng các loại dụng cụ thì chúng ta có được chiếc màn hình Retina cho máy tính với giá chỉ 70 USD (khoảng 1,47 triệu đồng). Mathis đã soi màn hình của iPad 2 và chiếc iPad thế hệ thứ 3 dưới kính hiển vi hiện tử với độ phóng đại 80 lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét