Bí hiểm về độ bền màn hình iPad 2

Leave a Comment
Bí ẩn về độ bền của màn hình ipad 2.Mặc dù mỏng hơn 27% so với sản phẩm iPad đời đầu, loạt thử nghiệm độ bền trong video dưới đây đã chứng minh chất lượng vượt trội của màn hình iPad 2. Nếu như người dùng đang sở hữu iPhone mới hay thay man hinh iPad 3 họ sẽ cảm thấy màn hình iPad Mini khá nhòe. Máy tính bảng 7,9 inch thế hệ thứ hai của Apple có thể sở hữu mật độ điểm ảnh lên tới 324 ppi, cao hơn nhiều so với con số 264 ppi của iPad 4.

Thông qua phương pháp này nâng độ chính xác của ipad 2 lên gấp nhiều lần đồng thời người dùng có thể sử dụng bút ở cả phần viền ngoài cùng của màn hình.Tuy nhiên, cho đến tận hôm qua, những hình ảnh đầu tiên khẳng định một phần thông tin này mới thực sự xuất hiện. Và một lý do nữa là chuyện thay man hinh iPad air bị kẹp chặt bởi một miếng kim loại cố định và hơi bị tách ra khỏi bộ giá đỡ chịu lực đặt bên trong iPad.

Tuy nhiên, có kích thước chỉ 9,7 inch nên các chi tiết sẽ khá khó quan sát trên màn hình này. LG và Sharp đã được hãng “Quả táo” chọn trong khi AU Optronics (AUO) vẫn hy vọng sẽ tham gia vào nhóm các nhà sản xuất này. Tuy nhiên một vài người cho rằng LG Display, Panasonic và Chimei là những hãng sản xuất màn hình IPS, loại màn hình cho iPad 2 nhưng Samsung thì không. Theo báo cáo, mô hình iPad 9,7 inch hiện đã được sản xuất, còn phiên bản 7,9 inch cũng sẽ được lên kệ vào cuối năm nay.

Bạn có thể chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng bằng cách nhấn 4 hoặc 5 đầu ngón tay trên màn hình và kéo chúng sang trái hoặc sang phải. Trang này đã phóng to bức hình trên để chứng minh rằng độ phân giải màn hình của iPad mới sẽ là 2. Nhiều bằng chứng cho thấy màn hình iPad 3 sẽ có độ phân giải 2. Ở lần thả độ cao tương tự với mặt lưng máy hướng xuống đất, nhưng khi thay man hinh iPad mini bị nứt, song thiết bị vẫn hoạt động, trong khi màn hình Nexus 7 bị vỡ thành từng miếng ở các cạnh và không hoạt động được. Mặc dù vậy, Shim cũng tỏ ra thận trọng khi nói rằng, có thể người dùng bình thường sẽ không nhận thấy sự khác biệt khi mật độ điểm ảnh vượt quá 300 p/inch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét