Chuẩn bị bút iPen dành riêng cho iPad

Leave a Comment
Trong lần nâng cấp này,thế hệ bút iPen 2 được trang bị cho thay man hinh ipad 1024 chừng độ cảm ứng lực và ở đầu bút phát tra một tín hiệu cho phép bạn cầm bút theo bất kỳ cách nào mà không làm giảm hiệu suất của nó. Apple lại phải cậy nhờ Samsung cung cấp màn hình iPad, 3 tổng giám đốc BlackBerry đã rời công ty, iTunes "mất điện".

Màn hình iPad có thể nói là màn hình thiết bị cầm tay đẹp nhất hiện tay, tốc độ xử lý tuyệt vời. Màn hình iPad mini có viền mỏng hơn các iPad khác. Các tin đồn về thay man hinh iPad Mini đang nóng lên từng ngày khi vài bài báo trước đó cho biết Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm vào tháng 10. Tuy nhiên, nếu bỏ qua góc cạnh đó, sản phẩm vẫn là một chọn lọc đáng giá bởi phần cứng đã được nâng cấp, đúng như kỳ vọng của fan mến mộ. Một cuộc nghiên cứu nhằm xác định độ "nhạy" của màn hình cảm ứng vừa được thực thiện với các máy tính bảng hàng đầu. giải đáp phỏng vấn của hãng tin Bloomberg, nhà phân tách Vinita Jakhanwal của iSuppli cho biết màn hình Retina 2.

Thiết bị sẽ dùng pin Lithium Polymer và có thể sạc lại. Một số giải pháp tạm được đưa ra như khách hàng có thể gửi trả lại sản phẩm để Apple rà chất lượng. Song nhờ thiết kế giảm thiểu viền nên thay man hinh iPad air cho không gian hiển thị rộng rãi hơn rất nhiều. Chi tiết kỹ thuật của iPad thế hệ tiếp theo đã xuất hiện trong một thông tin của một nhà phân tích Đài Loan khẳng định rằng chất lượng màn hình iPad 2 sẽ tốt hơn nhưng không phải là công nghệ hiển thị võng mạc Retina Display. Khả năng hiển thị văn bản cũng được đánh giá tốt với độ phân giải cao. Ngoài ra, model này có thể được trang bị vi xử lý lõi tứ cùng với kết nối 4G LTE.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét