Màn hình của Samsung Glaxy S5 gây ấn tượng mạnh

Leave a Comment
Màn hình Samsung Super AMOLED của Galaxy S5 đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với người sử dụng không chỉ bởi kích tấc lớn mà còn mang lại màu sắc tươi sáng và sống động. Hơn nữa, mật độ điểm ảnh trên mỗi inch của Samsung Galaxy S5 cao hơn đáng kể so với iPhone 5S (432 ppi so với 326 ppi). Có thể thấy rằng, lần này Samsung đã làm khá tốt trong việc lựa chọn màn hình.

Samsung Galaxy S5 - chiếc điện thoại "con cưng" được ưu ái nhất của hãng Samsung trong năm 2014, đã lộ diện tuy với ngôn ngữ thiết kế cũ nhưng mang nhiều đột phá về bộ lõi: chip 4 nhân Snapdragon 800 2,5GHz, màn hình samsung chính hãng được trang bị Super AMOLED 5,1”, camera 16MP và hàng loạt cảm biến sáng dạ lần trước nhất xuất hiện trong 1 chiếc smartphone !

>> Thay man hinh iphone chinh hang chinh hang ở đâu tốt ?
>>  Sửa man hinh nokia chinh hang gia re




Nhửng lý do để bạn nên chọn Samsung Galaxy S5

+Cạnh khung viền thiết kế gọn bo sát màn hình nhưng không quá mất cạnh dễ gây cảm ứng nhầm khi chỉ cẩm cạnh của máy cho người dùng thao tác tốt hơn nhưng không gây méo mó khi chỉ cầm trong tay.

+Wifi x 2 tăng tốc độ tối ưu hơn khi dùng mạng cho thương gia check mail cũng như tiêu khiển game online.

Ngoài tính năng như điện thoại và các tính năng khác mang lại thì còn săn sóc người dùng về sức khỏe do nhịp tim, tập thể dục có thể tính calo dùng của người dùng và giới hạn tập tành tốt hơn.

+Tính năng dùng nhiều thứ cùng lúc như tab hiển thị không phải tắt cái mình dang dùng hay thoát ra có thể dùng trực tiếp ngay trên ứng dụng đang sử dụng, chế độ tiếp kiệm pin cho người dùng tuyển lựa ngay trên máy giảm độ sáng hình ảnh nhưng cũng không gây khó cho người dùng để có thể dùng một cách thông thường vì quá tối hay không thể thấy gì khác.
Màn hình samsung Galaxy S5 (Hàn Quốc) sở hữu màn hình 5.1 inch (1080x1920). Máy chỉ sở hữu mật độ điểm ảnh 432 ppi so với 441ppi trên Samsung Galaxy S4.

Nguồn : Sam sung Galaxy S5 đối thủ xứng tầm của iphone 6 năm 2014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét