Các thủ thuật hay nên biết khi mới dùng iphone

Leave a Comment
Các thủ thuật hay nên biết khi mới dùng iphone .Iphone đang trở nên thông dụng với số lượng người dùng đông đảo. Nhưng không phải một ai cũng có thể sử dụng được hết các chức năng của chiếc điện thoại đó.Hôm nay linh kien dien thoai Quang Vinh sẽ hướng dẫn các bạn một số mẹo hay để làm chủ chiếc iphone của mình

1. Điều khiển iPhone bằng đầu

iPhone hỗ trợ Switch Control cho phép thiết bị nhận dạng một số chuyển động đầu của bạn và kích hoạt một số tính năng như mở một chương trình nào đó, di chuyển tới lui giữa các tùy chọn, giả lập phím Home, mở phần thông báo, mở Siri hay thay đổi âm lượng.

Vào Settings -> General -> Accessibility -> Switch Control -> Switches và chọn Left/Right Head Movement. Sau đó chọn một hành động cụ thể nào đó cho man hinh iPhone . Trở lại màn hình Switch Control, đặt “Switch Control” thành “on”. Giờ hãy thử lại bằng cách đặt iPhone ở trước mặt, di chuyển đầu của bạn trước camera của máy.

2. Thiết lập đèn flash LED để báo hiệu

Tùy chỉnh Accessibility được thiết kế phòng trường hợp bất khả kháng chủ nhân không thể sử dụng iPhone theo cách thông thường, bao gồm rất nhiều tính năng hay. Từ iOS 6, người dùng đã có thể nhìn đèn LED để biết có thông báo mới, iOS 7 tiếp tục cải tiến tính năng này thêm một chút.

Vào Settings -> General -> Accessibility, tìm “LED Flash for Alerts” và chuyển thành “on”. Vậy là từ bây giờ, đèn flash của máy sẽ có tác dụng làm đèn thông báo.

Xem thêm : Cách thay màn hình samsung chuyên nghiệp

3. Sử dụng bàn phím Mac để gõ trên thiết bị iOS

Nếu bạn sở hữu một thiết bị iOS và cần đánh máy trên đó , nhưng lại thường xuyên phải hoàn thành công việc trên máy tính Mac , bạn có thể tận dụng cả 2 cỗ máy thông qua phần mềm 1Keyboard . Chương trình này sẽ kết nối với thiết bị iOS thông qua Bluetooth và cho phép bạn sử dụng bàn phím Mac để gõ trên iOS . 1keyboard gần như là một phần mềm trung gian kết nối giữa máy Mac và chiếc iPhone của mình .

4. Tận dụng tính năng Phím tắt

Nếu bạn thường xuyên gõ nhầm một vài từ nào đó , hãy vào Cài đặt > Cài đặt chung > Bàn phím > Phím tắt và bấm vào dấu “+”. Cụm từ ở đây sẽ là từ viết đúng , còn Phím tắt sẽ là cách mà bạn thường viết sai .

Nguồn : 5 mẹo hay nên biết dành cho người dùng iphone

0 nhận xét:

Đăng nhận xét