Thông tin đáng lưu ý trên màn hinh ipad 3

Leave a Comment
Nhìn chung, thông báo màn hình trên iPad 3 sẽ là dạng Retina và hỗ trợ độ phân giải cao xem ra khá hợp lý khi nhiều nguồn thông tin cho biết Apple sẽ tung ra 2 mẫu iPad mới ngay đầu năm 2012. Tập đoàn sinh sản màn hình iPad đầu tư 250 triệu USD vào KCN của Kinh Bắc. Hơn nữa, một trong những lời chỉ trích chính nhằm vào Mini chính là màn hình 163 pixel/inch quá thường và thua kém nhiều so với những đối thủ Android cùng cỡ, rẻ hơn như Google Nexus 7 hay Amazon Kindle Fire HD.

Theo DigiTimes, LG Display (không phải công ty LG sinh sản điện thoại) đã phải giảm lượng thay man hinh iPad 2 xuất xưởng do gặp trục trặc tại dây chuyền sản xuất của họ, trong khi Samsung vẫn cho ra những sản phẩm chất lượng tốt. Để bắt đầu chơi với những mô hình trên, chúng ta cần phải tải về vận dụng Apptivity từ App Store, sau đó chọn trò chơi được tích hợp trong Apptivity và tìm mô hình hợp để tương tác. Nhưng chúng ta cũng thấy một sự trùng hợp có vẻ tình cờ ở đây: iPad 2 sẽ được trang bị một loại màn hình mỏng hơn, nhẹ hơn và không phải là Retina. Dẫu sao đây cũng là điều có thể dự đoán được, thử nhìn lại một năm về trước cũng là dịp iPad 2 ra mắt với nhiều cải tiến (tại GPU) về đồ họa so với thay man hinh iPad air . Cả 3 mẫu tablet kể trên đều sở hữu màn hình với độ sáng cao nhưng Kindle Fire HDX 8. Theo Công ty phát triển hạ tầng khu công nghiệp Quang Châu, sau 12 tháng hoạt động, Wintek đã khai triển thực hiện hết số vốn đăng ký ban sơ là 250 triệu đô la Mỹ.

Theo thưa nhà phân tích trích trên website của Apple Insider cho rằng, hãng sinh sản Apple sẽ cung cấp một màn hình có chất lượng cao hơn màn hình cũ nhưng khẳng định rằng đó không phải là công nghệ hiển thị Retina Display. Bạn cũng tạo ráo trọi nhạc beat ngay trên iPhone của bạn với áp dụng Beatwave. Khi iPad 3 được tung ra, bạn đang phải giải quyết với một thiết bị có pixel nhiều gấp 4 lần”. iPad 4 có kích tấc một điểm ảnh bằng 2/3 thay man hinh iPad mini . Tuy nhiên, sau khoảng thời gian phát triển và tìm tòi thì chung cuộc màn hình Retina cho máy tính cũng ra đời. Một vấn đề khác: vận dụng vẫn không hiển thị được toàn màn hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét