Quảng bá mực độ trâu pin của samsung galaxy S5

Leave a Comment
Dĩ hậu tan bá video "mỉa mai" cao thọ pin ít ỏi trên man hinh iPhone của Apple , Samsung phụ cận tiếp kiến sát lượng tên "sao xịt" Galaxy S5 hơn nữa bằng cách tan bá phiến đoạn video "khen ngợi" cao thọ pin chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt của fone sáng ý.



Đáng nói là thay vì bạt thủ chế độ S5 thường nhật , Samsung mang thiết bị này để kiệm ước siêu chế độ pin và tự tin tuyên bố rằng "chủ đề" giáo phái không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất "sống sót" trong đa nhật liên tiếp năng lượng mà không để ý sạc.

Cụ thể , trong đoạn video trên , hai hán tử ở Mỹ đã biện lí thử nghiệm thời kì "chịu đựng" pin Galaxy S5 khi bạt thủ siêu chế độ Power Saving Mode , bằng sáo sáo một cuộc hàng trình dài trên khắp đất nước mà không để ý sung điện. Đáo đầu lai , dĩ hậu 3504 dặm , đường 7 ngày , 150 giờ của một tha nhân , gửi 86 cảo kiện , tham gia 119 ảnh tượng , 4 phút video , làm gọi là 16 phút , xuyên qua 13 tiểu bang , S5 vẫn còn sống.

Tất nhiên , ngoài các thông số về thời kì , cách thức các ứng dụng được bạt thủ trên các tiện ích Galaxy trong chuyến đi S5 bão khiểm là rất thực tiễn , thậm hoặc , nó có xác xuất dã bãi bạt thủ ít hơn thân thể dụng nhân bạt thủ trong nhất đán biện công thường nhật. Ngoại giả , tính xác thực của video cũng rất có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn để verify.

Nhiên nhi , chúng ta chẳng thể bác đảo rằng , cao thọ pin xoành xoạch là nhất đoan mạnh của fone sáng ý Galaxy nhìn chung và Android nói riêng S5. Nhưng nếu bạn thấy điều này uyển nhiên chứng cứ "hùng hồn" đỉnh lực của S5 , chúng ta khuyên bạn nên nghĩ suy lại; nếu duy độc nhất nhân tính chất tiêu khiển video hoặc tiếp thị thì nó là rất lớn thực sự. Dù sao , đây dã bãi xem là một cố gắng của màn hình samsung để "gỡ gạc" doanh số thoát thủ ít ỏi của Galaxy S5 trong thời kì gần đây.

Xem thêm

>> Dịch vụ thay thế linh kien dien thoai chính hãng, uy tín
>> Dịch vụ thay man hinh nokia giá rẻ ,chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét