Dự kiến Galaxy Note 4 dự kiến được bán ra vào tháng 9

Leave a Comment
Samsung Galaxy Note 4 dự kiến sẽ được quan công bố nguyệt tử Chín dĩ nội một tháng tại IFA , trong khi nhĩ lai những hình ảnh mới của siêu phẩm này kinh qua tẩu lậu những hình ảnh đi hàng đầu từ nhà bả tổng của Samsung chung quanh phabet bối phần thứ tư này.



Tờ tin tức ET của nam hàn báo đạo Samsung Galaxy Note có vỏ bên ngoài được cấu tạo bằng kim khí cao cấp tiếp thế vỏ nhựa trước đây của Galaxy Note 3 đối khẩu nhi điều biệt xuất tâm tài mới đó là ngân bính ( flexible screen ) ngân bính cong mẫn tiệp kết hợp một chiếu tưæ ng cơ OIS 16 megapixel với độ yên ổn quang siêu cao.

Nếu trong thời kì phụ cận chúng ta có nghe một đôi đồn đại công chuyển việc các thiết kế của Samsung như ( Samsung Galaxy S5 Prime , Samsung Galaxy F ) sẽ có thiết kế vỏ bên ngoài bằng hợp kim thì đây có khả năng đưæ ng thị xếp hàng một tùng tập mới của Samsung trong một chiến lược thiết kế mới của họ

đồng thời Samsung cũng đã dự kiến tan bá thêm một sản phẩm mới với tên là màn hình samsung Galaxy Note 4 Neo với Nguyên liệu bên ngoài bằng nhựa nhưng đó vẫn là thông tin chưa quan phưæ ng. Mặc dù vậy đây cũng là một tin vui cho dụng hộ và cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn về mẫu mã và mẫu mã dòng Galaxy này.

Với những tin tức thú vị công chuyển siêu phẩm mới Samsung Galaxy Note 4 sẽ có ngân bính ( flexible screen ). Thì version trước nó là Samsung Galaxy Note 3 tiền niên có ngân bính khá lớn 5.7-inch. Tuy vậy những thông tin về kích tấc ngân bính quan phưæ ng của Samsung Galaxy Note 4 vẫn là vị tri sổ vị tựu công bố nhưng chắc chắn một việc hãng Samsung đang xúc tiến làm ra chí ít 50% loại ngân bính ( flexible screen ) này.

Xem thêm 

>> Dịch vụ thay man hinh iphone chất lượng, giá rẻ
>> Dịch vụ sửa man hinh nokia chinh hãng uy tín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét