Biện pháp đảm bảo an toàn khi mua hàng trực tuyến tại AppleCare

Leave a Comment
Biện pháp đảm bảo an toàn khi mua hàng trực tuyến tại AppleCare. Tuy nhiên, có một kịch bản mua AppleCare đặc biệt khi mà bảo hiểm của bạn có thể không được liệt kê trên trang đó, mặc dù phạm vi bảo hiểm có hiệu lực.

Hãy xem xét các tùy chọn.

1. Nếu bạn mua thiết bị của Apple Mac hoặc iOS của bạn trực tuyến và thêm AppleCare tại thời điểm đó, mọi thứ sẽ tốt đẹp.

2.  Nếu bạn mua một sản phẩm AppleCare trực tuyến hoặc các sản phẩm đóng hộp trong một cửa hàng:
APP trên Mac hoặc Apple hiển thị trong vòng một năm mua AppleCare + một iPad hoặc iPhone hoặc iPod trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua hàng... Bạn sẽ được gửi một gói đăng ký, và tất cả mọi thứ sẽ tốt đẹp.


AppleCare Hỗ trợ trang . Chọn "View" để đăng nhập với Apple ID và xem tất cả các thỏa thuận của bạn.

3. Tuy nhiên, nếu bạn bước vào một cửa hàng bán lẻ của Apple và mua APP hoặc AppleCare + trực tiếp từ một nhân viên bán hàng, kết quả là một đơn bán hàng với AppleCare Thỏa thuận Số lượng và số sê-ri những item của bạn sẽ không hiển thị trong danh sách trực tuyến của Hiệp định AppleCare . Bảo hiểm, tuy nhiên, sẽ vẫn có hiệu lực. Điều đó xảy ra ngay cả khi bạn đang cẩn thận để nêu ID Apple của bạn tại thời điểm mua thay man hinh ipad mini

Cách nó đã được giải thích với tôi là một trục trặc trong hệ thống của Apple không tie cửa hàng mua hàng chỉ với một nhận giấy trở lại với Apple ID của bạn theo cách mà kết quả trong đó được liệt kê đúng khi bạn đăng nhập vào trang đó cho thấy các thỏa thuận trên tập tin.

Khắc phục sự cố

Không có gì bạn có thể làm một mình để làm cho thỏa thuận là, mua theo cách này, hiển thị trong danh sách trực tuyến. Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ với Apple bằng điện thoại và không có nhiều rắc rối, yêu cầu các đại lý để thêm mục của bạn vào danh sách. Khi điều này xảy ra với tôi, một đại diện AppleCare Quản trị rất, rất hữu ích và lịch sự đã IMEI của iPhone của tôi 6 và AppleCare + Hiệp định Số. Trong khoảng 30 phút, iPhone của tôi đã được bổ sung vào danh sách. Người đại diện thậm chí còn gọi tôi trở lại để cho tôi biết nó đã được xác nhận là có thể nhìn thấy. Điều này là không gây đau đớn, lớp học đầu tiên dịch vụ khách hàng.

Tôi không nghĩ rằng đây là một vấn đề lớn, bởi vì hệ thống của Apple vẫn sẽ nhận và vinh danh Số Hiệp định AppleCare của bạn. Nhưng nếu bạn, như tôi, muốn có một danh sách đầy đủ, có lẽ để in ra để tham khảo tiện dụng, và muốn tránh phải gọi Apple, đó là một ý tưởng tốt để mua AppleCare với các tùy chọn # 1 hoặc # 2 ở trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét