Màn hình ipad bị lỗi cảm ứng thì sửa ở đâu uy tín ?

Leave a Comment
Câu hỏi :

Xin chào chuyên mục hỏi đáp của thay man hinh Ipad. Mình đang sử dụng một chiếc iPad 3 wifi, khi mình sử dụng được một thời gian thì chiếc iPad của mình bị lỗi cẩm ứng ở màn hình. Mình thấy rất khó chiu khi sử dụng mà mình ấn vào màn hình để kéo to hay nhỏ không được và chỉ sử dụng được mỗi nút home , thật là bất tiện. Được biết thaymanhinhipad.vn là cơ sở sửa lỗi cảm ứng màn hình trên iPad uy tín tại Hà Nội vậy mình muốn bên bạn giải đáp hộ mình nguyên nhân và cách khắc phục của tình trạng này được không ?

Xin cảm ơn ! ( Chị Mai – Cầu Giấy , Hà Nội )

Trả lời

Chào chị Mai ! Trước tiên cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi !

Chúng tôi rất vui vì chị đã quan tâm tới dịch vụ sửa lỗi màn hình cảm ứng trên Ipad của chúng tôi,sau đây chúng tôi sẽ giúp chị giải đáp các nguyên nhân gây lỗi cảm ứng của màn hình trên iPad như sau :

- iPad hư cảm ứng có thể là lỗi do nhà sản xuất.

- Trong nhiều trường hợp, iPad lỗi cảm ứng là lỗi do chip điều khiển cảm ứng trên board.

- iPad mất cảm ứng do thời gian sử dụng quá nhiều, gây giảm tuổi thọ bộ phận cảm ứng. Điều này bạn khó tránh khỏi sau một thời gian dài sử dụng.

- iPad lỗi cảm ứng đôi khi vì Socket tiếp xúc giữa bo mạch chính và màn hình cảm ứng iPad nếu tiếp xúc kém cũng gây ra lỗi.

Khi chiếc iPad của bạn đang gặp lỗi như vậy thì chị đừng lo lắng mà hãy mang máy đến cơ sở của chúng tôi tại 212 KHÂM THIÊN – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI tại đây các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra chi tiết để tìm ra nguyên nhân dẫn đến dẫn đến hư cảm ứng và đưa ra phương án sửa iPad lỗi cảm ứng tốt nhất cho chị và với lỗi này chị có thể ngồi xem trực tiếp kỹ thuật viên sửa chữa và lấy máy ngay.

Ngoài dịch vụ trên hiện này chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ thay man hinh ipad air , thay màn hình ipad 2,3,4 và thay man hinh ipad mini uy tín chất lượng đi kèm cùng các chế độ bảo hành tốt nhất chị có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để giải quyết vấn đề trên chiếc iPad của bạn nhé!

Hotline: 0936600333 – (04)22110833

0 nhận xét:

Đăng nhận xét