LG chớ đạt yêu cầu, Apple đặt Samsung cho màn hình iPad 2

Leave a Comment
LG không đạt yêu cầu, Apple đặt hàng Samsung màn hình iPad 2 .Nhiều chứng cứ cho thấy thay man hinh iPad 3 sẽ có độ phân giải 2. Retina là màn hình cho độ phân giải 2048 x 1536 pixel, cao gấp đôi so với màn hình iPad 2 ngày nay. Mới chỉ vài tháng trước đó, các nguồn cung ứng linh kiện của "Quả táo" còn không kịp tạo ra đủ sản phẩm để đáp ứng đơn đặt hàng. Tôi không hiểu sao Apple lại cần thêm một nhà cung cấp thứ ba để làm gì".


Khi "xài", bạn không bao giờ phun chúng trực tiếp vào iPad. Nhiều người cho rằng “siêu” máy tính bảng của Lenovo chính là sự nâng cấp từ Surface của Microsoft. Năm 2010, iPad chiếm 99,7% thị trường máy tính bảng với doanh số 9,57 tỷ USD. Máy nhiều khả năng dày hơn 1-1,5mm so với iPad 2. Hình ảnh được cho là của thay man hinh iPad air và Mini màn hình 16:9 xuất hiện đầu tháng này. Trong hầu hết các màn soát, màn hình của hai đối thủ đến từ Google và Amazon đều dễ dàng qua mặt thay man hinh iPad Mini.

Sharp sẽ sinh sản màn hình iPad, iPhone

dù rằng Apple đã và đang chừng các đối tác mới, tiêu biểu như TSMC như các thông báo gần đây nhưng theo bẩm của VLSI Research, lượng lớn chip A8 vẫn sẽ do hãng điện tử Hàn Quốc gánh vác. Chẳng hạn như Amazon Kindle Fire 7-inch và 8. Các bức ảnh chụp linh kiện dưới đây được ban bố hôm thứ Tư vừa qua bởi ETrade Supply, một hãng chuyên sản xuất và cung cấp linh kiện điện tử của Trung Quốc. Đây cũng là một trong các duyên do cho thấy màn hình trên iPad mới đã khiến tiêu tốn điện năng hơn so với phiên bản cũ. Màn hình iPad 2 và iPad 3 dưới kính hiển vi điện tử. Màn hình TFT-LCD sẽ được phát triển bởi LG và Samsung, trong khi tấm cảm ứng sẽ được sản xuất bởi TPK và Wintek.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét