Lý do để nokia 1100 là điện thoại bán chạy nhất thế giới

Leave a Comment
Lý do nó bán chạy chính là mức giá cực rẻ cùng độ bền cực cao và thời lượng pin đáng nể. Chỉ với khoảng vài trăm ngàn đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc Nokia 1100 mà không cần thỏa thuận gắn kết lâu dài với nhà mạng.

                                         

Chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ khi biết chiếc điện thoại bán chạy nhất thế giới không phải là một chiếc iPhone của Apple cũng chẳng phải là một chiếc Galaxy của Samsung và màn hình samsung . Với tổng doanh số 250 triệu chiếc trên toàn thế giới, Nokia 1100 chính là điện thoại phổ biến nhất, bán chạy nhất trên thế giới.

Nokia 1100 có giá chỉ trên dưới 20 USD (khoảng 400.000 đồng). Model này bán ra từ năm 2003. Màn hình nokia và Nokia 1100 có 4 hàng phím số, màn hình hiển thị đơn sắc, với độ phân giải 96 x 65pixel. Máy không có trình duyệt, camera hay khả năng kết nối dữ liệu. Model này chỉ đơn giản gọi và nhắn tin. Thiết bị đi kèm 2 trò chơi, nổi bật là Snake hay còn gọi là rắn săn mồi.

Nokia 1100 và man hinh nokia có màu đơn sắc hỗ trợ 4 dòng văn bản và độ phân giải 96x65 pixel. Nó không có khả năng duyệt web, không camera, không thể kết nối mạng di động băng thông rộng. Về cơ bản nó chỉ là một chiếc điện thoại để gọi và nhắn tin. Nó được cài sẵn hai trò chơi, và một trong số chúng đương nhiên là Snake.

Trong số các smartphone cao cấp, chẳng có gì ngạc nhiên khi Apple iPhone 5s là thiết bị phổ biến nhất. Hiện doanh số man hinh iphone và iPhone 5s chưa bằng một nửa Nokia 1100, tuy nhiên, nếu Apple còn bán lâu dài, thiết bị này có thể chạm mốc 250 triệu chiếc.

Xem thêm : Dịch vụ sửa chữa linh kien dien thoai uy tín số 1 tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét